Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Đón chờ ngày ra mắt cuốn sách "Thương mấy cũng là người dưng"

“Thương mấy cũng là người dưng” là một cuốn tản văn được viết lên trong những ngày thanh xuân cùng cực nhất của tác giả Anh Khang.

''Thương mấy cũng là người dưng'' là cuốn sách thứ 5 của tác giả Anh Khang sau những thành công thu được ở các cuốn trước: ''Ngày trôi về phía cũ'', ''Đường hai ngả, người thương thành lạ'', ''Buông làm sao buông'', ''Đi đâu cũng nhớ Sài Gòn và...em''/

Anh Khang- tác giả trẻ có số lượng đầu sách xuất bản đáng nể
Là một trong số những nhà văn trẻ tuổi nhất được ưa thích hiện này, tổng số bản in cho các tác phẩm của Anh Khang đã vượt mức 250.000 bản; riêng cuốn "Buồn làm sao buông" - đến nay đã tiêu thụ hơn 100.000 bản. 

Bắt đầu viết văn từ 2012, đến nay đã có rất nhiều độc giả trẻ yêu thích các tác phẩm đầy tính tự sự và tâm tư tình cảm sâu sắc của anh. 

''Thương mấy cũng là người dưng'' vẫn là phong cách đi thẳng vào nỗi buồn và đau khổ trong tình yêu. Thế nhưng cái buồn đó không dằn vặt, day dứt mà lại man mác, nhẹ nhàng đủ để ta thấu hiểu được nó.

Tác giả cũng chia sẻ: ''Tôi viết Thương mấy cũng là người dưng trong những ngày tủi thân nhất của thanh xuân mình. Cái quãng đời đã bước qua đủ nhiều cuộc yêu để tự thấy mình không còn dư dả tuổi trẻ, niềm tin và tình thương để phung phí; thành ra chỉ muốn nắm thật chặt bàn tay của người bên cạnh, bình bình đạm đạm đi đến cuối. Nhưng thế sự tuyệt đối khó toại lòng người, và chân tình ở đời hiếm khi buộc ràng trong khái niệm vĩnh viễn như mình mong đợi. Bởi nên, mọi tủi buồn của tuổi trẻ, chung quy cũng vì hai chữ hết yêu''.

Bìa bên ngoài của cuốn sách. Dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 18/3/2016, do Phương Nam Book và NXB Văn hóa-Nghệ thuật TP.HCM phát hành
Bạn đọc khi mua "Thương mấy cũng là người dưng" sẽ được tặng kèm theo 1 postcard in nổi và 1 tập thơ mới của tác giả Anh Khang dày 100 trang

Thực tế, cuộc sống ngày càng phát triển, những người trẻ lại càng nhạy cảm hơn, họ nhạy cảm với cuộc sống, nhạy cảm với sự cô đơn, và nhạy cảm với tình yêu. Với những người đã trải qua nhiều mất mát trong chuyện tình cảm thì cuốn sách như là lời an ủi, động viên tinh thần vượt qua những trở ngại của tâm lí. Có lẽ chúng ta sẽ tiếc nuối tình cảm mà tuổi thanh xuân đã giành ra nhưng thời gian đã qua không thể quay đầu lại. Cuốn sách dạy ta cách đối diện với nỗi buồn và cách tự xoa dịu bản thân ''Thương mấy cũng là người dưng, biết vậy mà cứ quay lưng là buồn...''

Chính tác giả cũng đã viết trong lời mở đầu: ''tình thương dành cho một người dưng xa lạ, ngay từ đầu đã định sẵn là hoang phí bất khả vãn hồi. Người dưng thôi mà, sao lại cưỡng cầu họ phải có trách nhiệm với thương nhớ yêu ái của bạn dành trao cho. Người dưng thôi mà, có thương nhiều bao nhiêu cũng đâu thể xoay chiều sự thật hiển nhiên ở đời rằng, máu thịt ruột rà còn chưa chắc sống đời với nhau, huống hồ là người dưng nước lã''.

Tác giả Anh Khang cũng gửi gắm những tâm tư của mình vào cuốn sách với tâm thế hy vọng những người trẻ có thể dũng cảm đối diện với những ''nỗi buồn không tên'' trong tình cảm, và cả khi buộc phải trở thành người xa lạ. 

Cho nên thương một ai đó đừng mong cầu quá nhiều cũng đừng trách cứ quá nhiều về khoảng thời gian đã qua. 

Dự kiến ngày phát hành sách là 18/3/2016 tại TP.HCM và họp báo ra mắt sách sẽ diễn ra vào lúc 16g30 ngày Thứ Ba 22/3/2016 tại Công viên Lê Văn Tám trong khuôn viên Hội sách TP.HCM lần IX - 2016.

Và chính bây giờ các bạn cũng có thể mua sách được giảm giá đến 20% rồi nhé:

Giá bìa: 89,000 ₫

Giá Phương Nam: 71,200 ₫ (đã có VAT)

Tiết kiệm: 17,800 ₫ (-20%)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét