Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Thông tin sách "thương mấy cũng là người dưng"



Đây là bìa sách bên trong của "Thương mấy cũng là người dưng". Hôm bữa đưa ra 4 màu cho mọi người dự đoán, nhưng cuối cùng bản thân lại không chọn được màu nào. Cuối cùng, quyết định dùng tone màu chuyển đổi để làm rõ hơn những thay khác bạc màu từ "thương" sang "dưng" thế nào Biểu tượng cảm xúc smile

Một vài thông tin chung về "Thương mấy cũng là người dưng" - cuốn sách thứ 5 của bạn Khang:

- Sách tản văn. Dày 224 trang luôn bìa. Gồm bìa chính thức bên ngoài do hoạ sĩ Tamypu Thái Mỹ Phương vẽ, và bìa lót typography bên trong (như hình này) do hoạ sĩ Wild Wolf vẽ.

- Lần đầu tiên MUA 1 ĐƯỢC 3. Nghĩa là khi mua cuốn tản văn "Thương mấy cũng là người dưng" sẽ được TẶNG KÈM theo 1 postcard in nổi (do hoạ sĩ Tamypu vẽ) và 1 tập thơ mới toanh của Khang dày 100 trang (kèm tranh minh hoạ siêu cute của hoạ sĩ trẻ Tôn Thất Phước Điền đảm nhận).

- Ngày tổng phát hành sách là 18/3/2016. Sách sẽ có mặt tại TP.HCM trong ngày hôm đó và ở các tỉnh thành trên toàn quốc ngay vài hôm sau.

- NGÀY HỌP BÁO RA MẮT SÁCH sẽ diễn ra vào lúc 16g30 ngày Thứ Ba 22/3/2016 tại Công viên Lê Văn Tám trong khuôn viên Hội sách TP.HCM lần IX - 2016. Gian hàng Phương Nam Books. Chương trình mở cửa tự do đón tất cả bạn bè độc giả xa gần.

- Sẽ có nhiều phần quà dành tặng riêng cho các bạn đến dự họp báo, gồm poster khổ A3 hình bìa sách siêu lung linh để về treo trần nhà đặng vừa nằm đọc sách vừa ngắm tranh; bên cạnh đó là các vật phẩm lưu niệm như túi xách, móc khoá, badge đeo túi xách...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét